Viettel Post Quảng Ninh tri ân khách hàng

Thứ Sáu, 11/01/2019, 16:48 [GMT+7]
.
.

Ngày 11/1, tại TP Hạ Long, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel chi nhánh Quảng Ninh (Viettel Post Quảng Ninh) tổ chức tri ân khách hàng: “Chào năm mới, đón tương lai”. Đây là một trong các hoạt động của Ngày hội tri ân khách hàng của Viettel Post trên cả nước.

Sau hơn 20 năm xây dựng, phát triển, là một doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam, Viettel Post tự hào và thấu hiểu rằng: Chính khách hàng là những người quyết định sự trưởng thành của Bưu chính Viettel ngày hôm nay. Nhờ sự đồng hành của khách hàng, mạng lưới Viettel Post luôn được mở rộng trên toàn quốc, đặc biệt là địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Quang cảnh buổi tri ân khách hàng của Viettel Post Quảng Ninh.
Quang cảnh buổi tri ân khách hàng của Viettel Post Quảng Ninh.

Đến thời điểm này, Viettel Post Quảng Ninh đã phát triển trải dài đến tận các xã vùng sâu, vùng xa, hải đảo, biên giới, với sứ mệnh đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn.

Nhờ luôn đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt là trong thời đại công nghiệp 4.0, 100% hoạt động chuyển phát hiện nay, khách hàng đã có thể tạo đơn hàng, tìm kiếm bưu cục, tra cứu vận đơn, thanh toán tự động, theo dõi, kiểm soát hoạt động chuyển phát của Viettel Post một cách dễ dàng.

Hằng năm, Viettel Post nói chung, Viettel Post Quảng Ninh đều có tăng trưởng trên 50%. Với chiến lược mạng lưới đi trước kinh doanh đi sau, năm 2018, Viettel post Quảng Ninh đã phát triển mạng lưới bao gồm 22 bưu cục, 15 cửa hàng cung cấp các dịch vụ bưu chính và tiếp tục mở rộng mạng lưới trong năm 2019 để đi sâu hơn, đi xa hơn, phục vụ nhiều khách hàng hơn.

Việc tổ chức tri ân khách hàng là dịp để Viettel Post Quảng Ninh bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong thời gian qua.

a
Giám đốc Viettel Post Quảng Ninh Nguyễn Kim Tuân trao quà tri ân khách hàng.

Được biết, thời gian qua, là doanh nghiệp chuyển phát quân đội, Viettel Post nói chung, Viettel Post Quảng Ninh nói riêng không chỉ phát triển kinh doanh, mà còn tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Trong năm qua, Viettel Post đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện với kinh phí ước tính lên tới hàng tỷ đồng.

Nhân dịp này, Viettel Post Quảng Ninh đã trao tặng nhiều phần quà tri ân khách hàng tiêu biểu, đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm hoàn thiện hơn các dịch vụ chuyển phát.

Thái Bình

.
.
.
.
.
.
.
.